ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนของ”ภูตผีปิศาจเลือดนก”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกต้นสังกัดของเขายังเพียงพอมีวิธีเลือกแต่กลับไปอยู่สมณศักดิ์ท็อปโฟร์ได้อีกมื้อ แม้กระนั้นอาจจะจำเป็นทำให้เชื่องคู่ปรับในเกมสำคัญอีก 2 เกมที่เหลือให้ได้ อธิบายไม่ว่าอาจจะหมายความว่าการประจวบคู่พิพาทประสานประเทศดัง”เรือใบถูเวหะ”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บวกกับคู่กรณีชั่วกาลนาน”หงส์ชะโอน”ลิเวอร์พูล พร้อมกับรวมหมดสองเกม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้เวิกรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับแขกการลงมาไปหาเช่นกัน

ทีมแชมป์เก่าแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่วงอยู่ในที่อนุกรมที่ 6 ของกำหนดการ หลังจากเพิ่งจะทำให้อยู่ในอำนาจ เวสต์บรมวิชอัลเงินนได้ในเกมปัจจุบัน ตรัสอย่างไรก็ตามอาจยังมีแต้มตามหลังคู่อริคลุกบูรีอาคารบ้านเรือนในชั้นที่ 4 บรรลุ 9 คะแนน แม้กระนั้น สนิทฟิลด์ชาวสเปนถือว่าชะตาของคณะเขาอาจจะอยู่ที่การยอมเล่นในสองเกมสำคัญถ่องแท้

“เดือนมีนาคมนั้นชาวเราจำเป็นต้องเล่น พเรียวเมียร์ลีกจรด 5 เกมอีกด้วยป้อง บ่งชี้บวกกับยังมีเกมที่สำคัญแบบการเจอะเจอกับ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เช่นกันนะ”ฆหมุน มาริต้า จริงเตะที่เพิ่งหล่นออกจากทีมประชาชาติสเปนบอกกล่าว

พวกเรานั้นรู้ดีว่ามันมีความสำคัญขนาดสิ่งไร เน้นย้ำการที่อาจจะขึ้นไปอยู่บนๆของคอกมันยากลำบากอยู่หนอ gclub แม้กระนั้นดิฉันก็อาจจะจำเป็นต้องจัดการให้เต็มไม้เต็มมือและสุดกำลังของหมู่เรายกมาเก็บไม่ท้อ ไม่สุดสิ้นความเห็นนกหวีดพวกผมอาจจะรบราจนสุดจิตขาดวิ่นกระตุกล่วง กับถัดจากนี้หมายถึงไปได้จะร่ำขอทุกๆเกมหมายถึงชัยชนะของกระผม”

ฆวน มาริต้า รอดพ้นจากทีมรัฐสเปนชุดล่าสุดที่ ตามชิ้นงาน บิเซนเต้ อนันต์หักอสเก้ ปีกุนซือเข้าใกล้ทาฒิกะของคณะ วัวกระทิงตวาด เพรียกหา แม้กระนั้น เดล บอสเก้ ยังเปรยว่า มาริต้า ยังมีหนเคียงคณะเสมอไปแม้ถ้าหากคืนมาสู่เรียกหาแบบฟอร์มได้ดังเก่าก่อน

arrow
arrow
    全站熱搜

    gclub คาสิโน 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()